Sa araw na ito, ang aming layunin ay upang pangkalahatang ibigay ang kaalamang ito sa bawat manlalaro ng Pilipino. Ano ang mga mekanika ng gameplay at diskarte na maaaring humantong sa tagumpay?
Kapag pinarangalan mo ang mga pamamaraan na ibinibigay namin, iminumungkahi namin na ilagay ang iyong bagong kadalubhasaan sa pagsubok kasama ang online casino realm.
Ang mga pananaw na ibinahagi namin ang stem mula sa pinaka nakamit na mga manlalaro sa buong mundo. Ang kanilang mga matagumpay na karanasan ay nagsisiguro na ang mga pananaw na ito ay kasalukuyang at aplikasyon sa kasalukuyang sandali.
Patnubay sa Paglalaro ng Live Dragon Tiger Game
Ang larong Live Dragon Tiger ay hindi naglalagay ng isang hamon sa signal, at tiwala kami na pagkatapos ng pagiging perpekto sa seksyong ito, seksyon mo, handa kang tumalon nang mabilis. Upang magsimula, ang dealer ay gumagamit ng 5 hanggang 6 na mga deck ng mga kard, kasunod ng pag-shuffling ng mga deck na ito. Kasunod nito, ang isang solong kard ay hinarap sa bawat isa sa dalawang panig, na sumisimbolo sa Dragon at Tiger.
Kapag natapos ang panahon ng pagtaya, inilalabas ng dealer ang mga kard. Ang kinalabasan ay natutukoy ng mas mataas na kard. Ang panig na may mahusay na halaga ay nanalo. Sa mga kaso ng isang kurbatang, kung saan ang mga puntos ay magkapareho (ang larong ito ay hindi kasangkot sa isang banker-tumatagal-lahat ng senaryo), ang mga manlalaro ay agad na tumatanggap ng isang bonus.
Binibigyang diin nito na kung ang mga manlalaro ay naglalayong mapahusay ang kanilang mga nadagdag sa loob ng laro, gusto nilang timbang na masigasig na tandaan ang mga halaga ng point na ibabaw sa bawat pag-ikot. Ang diskarte sa aplikasyon na katulad ng sa Blackjack ay maaaring maging Bentahe sa pag-secure ng tagumpay.
Pagmamarka sa Dragon Tiger Game: Isang Komprehensibong Pangkalahatang-ideya
Ang pamamaraan ng pagmamarka sa mga gamedraw na ito mula sa mga karaniwang prinsipyo ng mga puntos ng poker, kahit na may mga naka-distansya na pagkakaiba. Ang kasunod na elucidation ay magbibigay sa iyo ng isang pag-unawa sa intrate.
Ang komposisyon ng mga puntos na nakasalalay sa mga halagang ipinakita sa mga kard, na pinaghiwalay ang mga ito sa dalawang natatanging kategorya.
Ang paunang kategorya ay sumasaklaw sa mga tipikal na kard, na sumasaklaw sa mga numero na sumasaklaw sa 2 hanggang 9. Ang kanilang punto ng pagkilala ay sumasalamin sa kanilang halaga ng mukha. Halimbawa, 9 ay tumutugma sa 9 na puntos.
Ang pangalawang pag-uuri ay nauukol sa mga natatanging kard:
- Ang A ay kinikilala bilang 1 point.
- J garner 11 puntos.
- Q naipon ang 12 puntos.
- K amasses 13 puntos, na naghahari bilang marka ng pinnacle sa larong ito.
Mastering ang Dragon Tiger Game na may Diskarte sa Mga Mapa
Pamilyar ka ba sa konsepto ng mga mapa ng diskarte? Ito ay isang taktika na madalas na empleyado sa maraming mga live na laro sa poker.
Ang mga napapanahong manlalaro, lalo na, ay nagtataglay ng mga espesyal na mapa ng diskarte para sa magkakaibang mga sitwasyon, na nakakabit sa kanila ng isang strictic na gameplay ng administrasyon. Ang susunod na mga mapa ng diskarte ay magbibigay-daan sa iyo upang utusan ang kabuuan ng laro.
Kilalang Trail
Ang pamamaraan ng Prominent Trail ay nakatayo bilang ang pinaka-malawak na kurso ng pagkilos ng empleyado. Ang pangunahing prinsipyo nito ay umiikot sa masusing pagdokumento ng kinalabasan ng bawat pag-ikot, hadlang na mga kurbatang. Sa tuwing tinitiyak ng isang Dragon ang tagumpay, sinasagisag ito ng isang iskarlata na “O”; sa kabaligtaran, ang isang tagumpay ng Tiger ay kinakatawan ng isang sapiro na “O”. Alinsunod sa mga umuusbong na kalagayan, ang mga manlalaro ay gumawa ng mga kaalamang desisyon tungkol sa kanilang paparating na mga wagers sa alinman sa Dragon o Tiger. Halimbawa, kung ang pagkakasunud-sunod ng paghahanda ay magbubukas sa dalawang Dragons na nagtagumpay ng dalawang Tigers, ang tagumpay ng isang Dragon sa ikalimang pag-ikot Maaaring mag-prompt sa player sa susunod na pag-ikot upang paborito ang isang taya ng Dragon. Gayunpaman, kung ang ika-anim na pag-ikot ay magpapahayag ng tagumpay ng Tiger, matatapos na ang guhitan.
Tulad ng nakalarawan, ang isang konklusyon na pag-iintindi ay maaaring iguguhit:
Ang mga tagumpay ng Dragon ay masalimuot na na-transcribe sa isang haligi (tinted red), habang ang mga nakamit ng Tiger ay masigasig na naitala sa isa pang (tinged blue). Sa tuwing lumilitaw ang tagumpay ng oposing, ang isang bagong haligi ay dapat na paunang sa log.
Sa domain ng diskarte ng Prominent Trail, ang Ties ay umiiwas sa tahasang notasyon, kung minsan ay ipinapahiwatig lamang ng isang verdant numeral, na nagpapahiwatig ng dalas ng mga kinalabasan ng Tie.
Kasabay nito, ang mga pangyayari ng Dragon Pair at Tiger Pair ay nananatiling nakatago. Ang Prominent Trail ay eksklusibo na nagtala ng mga tagumpay ng Dragon at Tiger.
Kilalang pattern ng Pananaw
Ang pinagmulan ng mga dokumento ng Prominent Vision Pattern sa pangalawang hilera ng pangalawang haligi kasama ang scheme ng Prominent Trail. Gayunpaman, para sa pagsisimula, ang pinakaunang haligi ay dapat ipakita ang alinman sa Dragon o Tiger bilang pasinaya nito; kung hindi man, ang pagsisimula ay dapat lumipat sa kasunod na haligi.
Sa mga sitwasyon kung saan ang nasabing pagkakasunud-sunod ay wala sa Prominent Trail, ang pagsisimula ay lumilipas mula sa unang hilera ng ikatlong haligi. Ang kasunod na mga alituntunin ay nakabalangkas bilang Mga Pagsunod:
- Kung ang kasalukuyang paglitaw ay gumagamit ng isang sariwang haligi sa loob ng Prominent Trail, kinakailangan ang isang paghahambing na pagsusuri ng paghahanda ng dalawang mga haligi sa parehong ruta. Kung ang mga haligi na ito ay kasabay sa kabuuan, ang isang pulang bilog ay naitala sa pattern; magkakasundo, ang isang asul na bilog ay naitala kung naiiba sila.
- Mga yugto kung saan ang kasalukuyang kinalabasan ay sumasalamin sa nakaraang pangyayari (hindi kasama ang mga relasyon), ang isang juxtaposition ay isinasagawa sa pagitan ng cell sa kaliwa ng bagong itinatag na entry sa Prominent Trail at ang cell kaagad sa itaas nito. Kung ang dalawang cell na ito ay tumutugma sa – maging pareho ito ng Player, parehong Banker, o parehong blangko – isang pulang marketing ay nakasulat sa Prominent Vision Pattern. Bilang kahalili, ang isang asul na marketing ay naka-print kung magkakaiba sila.
- Upang ipaliwanag, pagnilayan ang pinakahuling pagpasok sa Kilalang Trail. Pagkatapos, ilipat ang isang cell sa kaliwa. Kasunod nito, lumipat paitaas. Kung ang paitaas na paggalaw na ito ay nagtataguyod ng pare-pareho, nagsisimula ang isang pulang marketing; dapat itong sumali sa isang pagbabago, ang isang asul na marketing ay itinataguyod.
Landas ng Subordinate
Ang paunang punto ng Subordinate Path ay nagmula sa pangalawang hilera ng ikatlong haligi na may istraktura ng Leading Trail. Sa kawalan ng tulad ng isang pagkakasunud-sunod sa Leading Trail, ang pagsisimula ay lumipat sa unang hilera ng apat na haligi.
Ang pamamaraan ng pagtatayo ng isang diagram ng Subordinate Path ay malapit na kahawig ng Leading Vision Pattern. Ang pamamahagi ay namamalagi sa sanggunian ng mga haligi na may Subordinate Path.
Ang mga ito ay sumasaklaw sa kasalukuyang haligi at haligi ng paghahanda, tiyak na pangatlong haligi at unang haligi, kasunod ng apat na countn at pangalawang haligi, na sinusundan ng apat na countn at pangalawang haligi, at iba pa.